Phong Điền: Triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Khoa giáo quý II

Thứ năm - 04/05/2023 11:09 102 0
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phong Điền vừa tổ chức Hội nghị giao công tác ban Khoa giáo quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II/2023.
4 5 btg
Quang cảnh hội nghị.
 
Trong quý I, công tác Khoa giáo của Đảng bộ huyện Phong Điền đạt được nhiều kết quả nổi bật. Ban Tuyên giáo Huyện ủy luôn bám sát định hướng công tác Khoa giáo của Ban Tuyên giáo Thành ủy; chủ động tham mưu cấp ủy, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị và các văn bản của Đảng về lĩnh vực khoa giáo; định hướng các hoạt động khoa giáo ở cơ sở; thực hiện tốt công tác phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy với các ngành trong khối Khoa giáo ở các lĩnh vực như: giáo dục, đào tạo, khuyến học, khuyến tài, vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác dân số, trẻ em và bình đẳng giới, chăm sóc sức khoẻ Nhân dân, công tác phòng chống dịch chủ động .v.v... đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.  Đồng thời, báo cáo Chuyên đề “Về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới” theo tinh thần Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 25/10/2017, của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII).

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác Khoa giáo và đề ra những giải pháp thiết thực sát hợp với tình hình thực tế của địa phương, để thực hiện tốt công tác này trong thời gian tới.

Trong quý II năm 2023, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phong Điền tiếp tục tham mưu cho Huyện ủy theo dõi và chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy triển khai thực hiện và sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết lĩnh vực khoa giáo; đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19; chỉ đạo các ngành khối khoa giáo triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ như: Giám sát thực hiện 12 điều y đức trong công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân; tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, chào mừng các ngày lễ lớn và các sự kiện chính trị quan trọng của địa phương; tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, đặc biệt là việc chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi THPT năm 2023 sắp tới...
Tin, ảnh: Mỹ Ái, Khánh Linh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây