Vĩnh Thạnh: Hơn 2.000 cán bộ, đảng viên được bồi dưỡng chuyên đề Lịch sử Đảng

Thứ sáu - 15/03/2024 06:00 137 0
Từ ngày 11 đến ngày 15/3, Trung tâm Chính trị huyện Vĩnh Thạnh phối hợp với Đảng uỷ, UBND 11 xã, thị trấn tổ chức các Lớp Bồi dưỡng chuyên đề Lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” cho hơn 2.000 cán bộ, đảng viên (ảnh).
15 3 vt
 
15 3 hv

Tại các lớp bồi dưỡng, học viên được truyền đạt 3 chuyên đề: Đảng Cộng sản Việt Nam - Sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; ngoài lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác. Cùng với các chuyên đề là các nội dung liên quan đến lịch sử cách mạng địa phương; khái quát những thành tựu của thành phố Cần Thơ và huyện Vĩnh Thạnh trong thời gian qua; bối cảnh tình hình, chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của huyện Vĩnh Thạnh trong giai đoạn mới. 

Thông qua lớp tập huấn giúp cán bộ, đảng viên hiểu rõ hơn về quá trình lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam 94 năm qua, những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, cả trong đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, ý nghĩa truyền thống quý báu của lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; lịch sử đảng bộ địa phương, tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong Đảng và trong xã hội...
Tin, ảnh: Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây