69 học viên tham gia Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính

Thứ năm - 18/05/2023 04:37 222 0
Ngày 17/5/2023, Trường Chính trị thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính khoá 27 năm 2023. Đến dự có ThS. Lê Văn Điện, Thành ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị.
18 5 lop
Ths. Lê Văn Điện, Thành ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị thành phố phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính.

Tham gia lớp có 69 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ khối Đảng, các sở, ban, ngành quận, huyện trên địa bàn thành phố. Trong thời gian 06 tuần, các học viên được nghiên cứu 03 học phần với 20 chuyên đề chính khóa và 6 chuyên đề báo cáo thực tiễn ở địa phương và đi nghiên cứu thực tế.

Cuối khóa học, học viên viết tiểu luận xử lý một tình huống trong hoạt động quản lý nhà nước. Qua đó, học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản và có hệ thống để có thể vận dụng và thực hiện công vụ tốt hơn, đồng thời đáp ứng yêu cầu về điều kiện thi nâng ngạch và bổ nhiệm chức danh lãnh đạo, quản lý.

Phát biểu khai giảng ThS. Lê Văn Điện, Thành ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trong việc đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đồng thời, khẳng định tầm quan trọng của lớp bồi dưỡng đối với chiến lược nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cán bộ, công chức của thành phố. Đồng chí ThS. Lê Văn Điện cũng yêu cầu các học viên chấp hành tốt các quy định của nhà trường và thời gian tham gia học tập, thu xếp công việc để tham gia lớp học hiệu quả, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.
 
Tin ảnh: Phan Sơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây