Bình Thủy: 300 cán bộ, công chức, viên chức tham gia khảo sát trình độ, nhận thức chính trị

Thứ sáu - 29/09/2023 05:59 116 0
Ban Thường vụ Quận ủy Bình Thủy tổ chức khảo sát trình độ, nhận thức chính trị của cán bộ lãnh đạo, quản lý và công chức, viên chức (CBCCVC) của quận và 8 phường trên địa bàn.
29 9 bt
300 cán bộ, công chức, viên chức tham gia khảo sát trình độ, nhận thức chính trị.

Đợt khảo sát này có 300 CBCCVC tham dự. Trong thời gian 90 phút, mỗi CBCCVC thực hiện một bài tự luận với nội dung khảo sát liên quan đến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị; những kết quả và hạn chế, khó khăn trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực công tác của địa phương, cơ quan, đơn vị. Đồng thời, nêu giải pháp, kiến nghị nâng cao chất lượng, hiệu quả nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đây là việc làm thường niên của Ban Thường vụ Quận ủy Bình Thủy, nhằm đánh giá trình độ, nhận thức, năng lực của đội ngũ CBCCVC, qua đó đề ra giải pháp nâng chất nguồn lực của quận, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết, nhiệm vụ của quận hàng năm và nhiệm kỳ. CBCCVC đạt điểm số cao của từng đợt và có kiến nghị, sáng kiến, giải pháp mới mang tính đột phá, khả thi, hiệu quả đóng góp cho sự phát triển toàn diện của quận, sẽ được biểu dương, khen thưởng... 
Tin, ảnh: Lê Thúy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây