Liên hoan các Câu lạc bộ Văn nghệ quận Bình Thủy năm 2022

Thứ năm - 08/09/2022 11:11 149 0
Ngày 07/9, nhân ngày Giỗ Tổ ngành sân khấu (12/8 âm lịch), Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh quận Bình Thủy tổ chức Liên hoan các Câu lạc bộ Văn nghệ năm 2022.
8 9 bt
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia.
 
Liên hoan đã thu hút trên 50 diễn viên đến từ 9 đơn vị là: Trung tâm Văn hóa - Thể thao 8 phường và Câu lạc bộ Ca nhạc truyền thống quận tham gia. Tại đây, các diễn viên biểu diễn 18 tiết mục văn nghệ, gồm: thể loại ca nhạc và ca cổ, với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong  cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, ca ngợi những danh nhân văn hóa, con người và vùng đất Bình Thủy, TP Cần T; ca ngợi tình yêu lứa đôi trong sáng.... Đây là dịp để đánh giá phong trào văn nghệ tại địa phương, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các Câu lạc bộ Văn nghệ quần chúng; đồng thời, cũng là cơ hội để phát hiện ra các diễn viên tài năng tham gia vào đội văn nghệ của quận. Liên hoan cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động văn hóa, văn nghệ.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị tham gia; trong đó, giải nhất về ca nhạc thuộc đơn vị phường Trà An và phường Long Tuyền đạt giải nhất về ca cổ.
Tin, ảnh: Kiều Nương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây