Bình Thủy: Tổ chức Lớp Bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng

Thứ năm - 14/03/2024 06:04 78 0
Trung tâm Chính trị quận Bình Thủy tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng "Đảng ta thật là vĩ đại" đợt 2.
14 3 bt
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Quận ủy Bình Thủy khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập chuyên đề lịch sử Đảng "Đảng ta thật là vĩ đại" đợt 1 năm 2024.
                 
Trong thời gian 2 ngày, hơn 140 học viên là cán bộ lãnh đạo quản lý, công chức, viên chức cấp quận tham gia nghiên cứu 4 chuyên đề gồm: Đảng Cộng sản Việt Nam - sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; ngoài lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác; lịch sử cách mạng địa phương và bối cảnh tình hình và chủ trương phát triển kinh tế - xã hội địa phương trong tình hình mới. Qua đó, giúp các học viên nắm vững, hiểu sâu về vai trò lãnh đạo, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc; củng cố niềm tin vào đường lối và sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng, góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc.

Kết thúc khóa học, các học viên viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận.             

 Dịp này, có 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập chuyên đề lịch sử Đảng "Đảng ta thật là vĩ đại" đợt 1 được UBND quận Bình Thủy tặng giấy khen.
Tin, ảnh: Kiều Nương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây