Ô Môn: 49 học viên được bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa II năm 2024

Thứ hai - 03/06/2024 05:52 26 0
Trung tâm Chính trị quận Ô Môn tổ chức bế giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa II năm 2024.
3 6 om
Lãnh đạo Trung tâm Chính trị quận Ô Môn trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Tham gia khóa học có 49 đảng viên dự bị, vừa được kết nạp tại các chi bộ trực thuộc Quận ủy Ô Môn. Trong thời gian học tập 10 ngày, các học viên được các giảng viên giới thiệu 10 bài trong “Tài liệu bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho dảng viên mới” do Ban Tuyên giáo trung ương biên soạn, gồm: Những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong giai đoạn hiện nay... Đặc biệt, lớp còn được triển khai các Chuyên đề: “Chủ nghĩa yêu nước”, “Biển, đảo Việt Nam” và chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại” theo chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận. Trong đó, học viên đạt loại giỏi 15 học viên, chiếm 30,61%, học viên đạt loại khá 29 học viên, chiếm 59,19%, học viên loại trung bình 05 học viên, chiếm 10,20%, không có học viên yếu kém.

Thông qua lớp bồi dưỡng giúp cho các đảng viên mới nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, hiểu rõ hơn vai trò và nhiệm vụ của người đảng viên. Từ đó, xây dựng kế hoạch tiếp tục rèn luyện, nỗ lực phấn đấu để đủ điều kiện được công nhận đảng viên chính thức. Đồng thời, vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.Quốc Trung
Tin, ảnh: Quốc Trung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây