Ô Môn bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I năm 2023

Thứ hai - 06/02/2023 05:25 136 0
Ngày 06/02, Trung tâm Chính trị quận Ô Môn tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng Lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I năm 2023 (ảnh).
6 2 om

Tham gia lớp học có 41 đảng viên dự bị, vừa được kết nạp tại các chi bộ trực thuộc Quận ủy Ô Môn. Trong thời gian 10 ngày, các học viên được học tập, nghiên cứu theo các nội dung, chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị, các chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; độc lập dân tộc gắn với Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Đảng;…

Thông qua lớp bồi dưỡng giúp các đảng viên mới nâng cao lý luận chính trị, hiểu rõ hơn về vai trò và nhiệm vụ của người đảng viên. Từ đó, xây dựng kế hoạch tiếp tục tự phấn đấu, rèn luyện để đủ điều kiện và được công nhận đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tin, ảnh: Song Toàn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây