Phong Điền: khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng Khóa II năm 2024

Chủ nhật - 25/08/2024 01:44 89 0
Trung tâm bồi Chính trị huyện Phong Điền phối hợp cùng Ban Tổ chức Huyện ủy tổ chức Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2024.
25 8 pd
Đồng chí Nguyễn Văn Chung Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu tại lớp bồi dưỡng. Ảnh: Xuân Vinh.  

Trong thời gian 04 ngày (từ ngày 21 đến ngày 24/8/2024), 60 học viên là những quần chúng ưu tú thuộc các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được các báo cáo viên truyền đạt 05 nội dung chuyên đề của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm: Khái lược lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước lên thời kỳ quá độ chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; sự cần thiết phải học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học, các học viên viết bài thu hoạch về những vấn đề cơ bản đã được trang bị về mặt lý luận và vận dụng vào thực tiễn đơn vị công tác. Các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận đã tham gia Lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng.

Thông qua lớp học nhằm giáo dục nâng cao nhận thức, trình độ lý luận chính trị cho những đoàn viên, thanh niên ưu tú có nguyện vọng đứng vào hàng ngũ của Đảng, từ đó xây dựng ý thức, tu dưỡng rèn luyện cũng như xác định phương hướng phấn đấu  để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần vào công tác xây Đảng và sự nghiệp xây dựng đất nước.
Tú Sang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây