Phong Điền: Kiểm tra nhận thức lý luận chính trị của đảng viên năm 2022

Chủ nhật - 02/10/2022 05:23 181 0
Huyện ủy Phong Điền vừa tổ chức kiểm tra nhận thức lý luận chính trị của đảng viên các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy năm 2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến đến các điểm cầu các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
2 10 pd
Đồng chí Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc kiểm tra nhận thức lý luận chính trị.

Trong 02 ngày các đảng viên là bí thư, phó bí thư chi bộ, đảng bộ ngành huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể và các tổ chức chính trị - xã hội, các hội quần chúng của huyện; đảng viên các chi bộ, đảng bộ ngành huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN và trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể và toàn thể đảng viên các xã, thị trấn được kiểm tra nội dung xoay quanh các vấn đề như: các nghị quyết, quy định, hướng dẫn của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư; các nghị quyết, chương trình, đề án của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Cần Thơ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Phong Điền; chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; một số tài liệu có liên quan đến các nội dung trên. Thời gian làm mỗi buổi 150 phút.

Qua kiểm tra, nhằm giúp cán bộ, đảng viên củng cố kiến thức, nâng cao bản lĩnh chính trị, quan điểm lập trường; phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu trong học tập, làm theo chủ trương, nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước; góp phần đấu tranh, ngăn chặn tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên.
                                                        Tin, ảnh: Mỹ Ái, Khánh Linh

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây