Ra mắt "Tủ sách thanh niên"

Thứ ba - 02/07/2024 11:13 2 0
Ban Chấp hành Đoàn Khối cơ quan Dân Chính Đảng thành phố và Thư viện thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức Lễ ra mắt “Tủ sách thanh niên” năm 2024 tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ. Đến dự có đồng chí Hồ Truyền Thống, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan Dân Chính Đảng thành phố;...
2 7 doan

Mô hình “Tủ sách thanh niên” được triển khai với số lượng sách ban đầu là 300 quyển cùng với sự trang bị các cơ sở dữ liệu, sản phẩm dịch vụ thông tin trên Cổng thông tin điện tử Thư viện thành phố thông qua các mã Qr code Thư viện thành phố cung cấp đặc biệt là nội dung sách luân chuyển sẽ phù hợp với đặc thù chuyên môn cũng như nhu cầu của từng cơ quan, đơn vị. Phương thức hoạt động của mô hình là tổ chức phục vụ cho đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đọc sách in và Ebook tại địa điểm đặt tủ sách hoặc cho mượn về nhà.

Mô hình “Tủ sách thanh niên” là một trong chuỗi hoạt động của Tuổi trẻ Khối cơ quan Dân Chính Đảng thành phố Cần Thơ thiết thực thực hiện “Chương trình “Tuổi trẻ thi đua chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, đây cũng là dịp ra mắt và triển khai đầu tiên 03 mô hình “Tủ sách thanh niên" tại các đơn vị trong và ngoài Khối với những cơ sở nền tảng cho “Ebook” triển khai cho “Tủ sách thanh niên” từ Cổng thông tin Thư viện thành phố.
Tin, ảnh: Thái Tuyên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây