Thới Lai: 89 học viên được trao bằng Sơ cấp Lý luận chính trị

Thứ hai - 14/08/2023 12:31 122 0
Trung tâm Chính trị huyện Thới Lai tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Sơ cấp Lý luận chính trị năm 2023. Đồng chí Huỳnh Văn Tùng, Phó Bí thư Thường Trực Huyện ủy Thới Lai đến dự.
14 8 tl
Đồng chí Huỳnh Văn Tùng, Phó Bí thư Thường Trực Huyện ủy Thới Lai trao bằng tốt nghiệp cho học viên.

Sau hơn 01 tháng học tập, 89 học viên của lớp đã được nghiên cứu 18 chuyên đề với các nội dung cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, về đường lối của Đảng. Kết thúc khóa học có 89/92 học viên đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp Sơ cấp Lý luận chính trị năm 2023. Trong đó, có 18 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 19,5%; 71 học viên đạt loại khá, chiếm tỷ lệ 77%, có 03 học viên không được cấp bằng do không đi thực tế.

Thông qua khóa học đã giúp các học viên hiểu và nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những chủ trương, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó, giúp học viên vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn, thực hiện nhiệm vụ được phân công ở cơ quan, đơn vị, địa phương cơ sở.

Dịp này, Ban Tổ chức đa tặng giấy khen cho 09 học viên đã đạt thành tích tốt trong học tập.
 
Tin, ảnh: Cẩm Tú
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây