Thốt Nốt: 60 học viên tham gia Lớp Sơ cấp Lý luận chính trị

Thứ hai - 06/02/2023 01:32 108 0
Sáng 06/02/2023, Trung tâm Chính trị quận Thốt Nốt tổ chức khai giảng Lớp Sơ cấp Lý luận chính trị khóa XX năm 2023.
6 2 tn
Đồng chí Phạm Văn Tâm – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị quận Thốt Nốt phát biểu tại lệ khai giảng lớp.

Theo học lớp có 60 học viên là đảng viên các phường và các chi, đảng bộ trực thuộc Quận ủy Thốt Nốt. Trong thờ gian trong 30 ngày các học viên sẽ được nghiên cứu các nội dung cốt lõi về chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ chí Minh; những vấn đề cơ bản về đường lối cách mạng Việt Nam nói chung và phương hướng đổi mới xây dựng đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, qua đó nâng cao nhận thức, thể hiện hành động đúng trong quá trình thực thi công vụ và công tác xây dựng Đảng… Cuối khóa các học viên được cấp chứng chỉ đã hoàn thành lớp học.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Văn Tâm – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị quận Thốt Nốt nhấn mạnh: Mỗi học viên phải nghiêm túc trong quá trình học tập, chấp hành tốt nội quy, giờ giấc học tập, tập trung lắng nghe và nghiên cứu kỹ các nội dung của báo cáo viên truyền đạt, tích cực trao đổi, thảo luận để nắm chắc các nội dung được truyền đạt...
                                                                        Tin, ảnh: Mỹ Linh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây