Thốt Nốt giao ban công tác Khoa giáo 9 tháng năm 2023

Thứ sáu - 29/09/2023 05:57 99 0
Ban Tuyên giáo Quận ủy Thốt Nốt tổ chức hội nghị giao ban công tác Khoa giáo 09 tháng năm và triển khai nhiệm vụ đến cuối năm 2023.
29 9 tn
Quang cảnh hội nghị giao ban công tác Khoa giáo 9 tháng năm 2023 quận Thốt Nốt.

9 tháng đầu năm 2023, Ban Tuyên giáo Quận ủy Thốt Nốt đã phối hợp với các ngành khối khoa giáo tham mưu cho Quận ủy sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Hoạt động khoa học và công nghệ tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh, nhất là hỗ trợ kịp thời các doanh nghiệp trong đổi mới công nghệ; lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếp tục có bước phát triển, đến nay toàn quận có 46/51 trường đạt chuẩn quốc gia, đạt 90,91%, thực hiện tốt công tác huy động trẻ ra lớp ở các cấp học, chuẩn bị tốt các điều kiện cho hoạt động dạy và học, tổ chức khai giảng năm học mới 2023 – 2024 trong không khí vui tươi, phấn khởi. Công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân được quan tâm thực hiện tốt, dịch bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng đều giảm so vời cùng kỳ, không có ca tử vong, đến đầu tháng 9/2023 đã vận động BHYT hộ gia đình đạt trên 79% dân số. Công tác thể dục – thể thao, bảo vệ môi trường, công tác trẻ em, bình đẳng giới được quan tâm thực hiện kịp thời và thường xuyên.

Từ nay đến cuối năm, Ban Tuyên giáo Quận ủy Thốt Nốt tiếp tục giám sát và phối hợp với các ngành khoa giáo, Tuyên giáo, Tuyên huấn cơ sở tham mưu cấp ủy triển khai, quán triệt và sơ, tổng kết kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về công tác khoa giáo; chủ động bám sát diễn biến tình hình dịch bệnh, nhất là các loại dịch bệnh nguy hiểm; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, các hoạt động vui chơi, giải trí chào mừng các ngày lễ, sự kiện chính trị của đất nước, địa phương, nhất là phát động thi đua thực hiện nhiều công trình, phần việc chào mừng kỷ niệm 20 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương, 15 năm thành lập quận Thốt Nốt.
                                                                        Tin, ảnh: Hải Triều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây