Ban Chỉ đạo 35 huyện Thới Lai tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Thứ hai - 15/01/2024 10:46 113 0
Ban Chỉ đạo 35 huyện Thới Lai tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Phan Văn Thép, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Huỳnh Văn Tùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thới Lai; ông Lê Tiến Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Thới Lai.
15 1 thoilai
Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023 được khen thưởng.

Năm 2023, Ban Chỉ đạo 35 huyện đã chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn đạt được kết quả quan trọng. Chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động đấu tranh, phản bác các thông tin, luận điệu sai trái, độc hại, xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động, các phần tử xấu, nhất là trên không gian mạng, đến nay chưa phát hiện trường hợp nào đăng tải thông tin không đúng sự thật liên quan đến địa phương. Các biệt đội đã tham gia gỡ bỏ 48 lượt thông tin xấu độc theo sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo 35 cấp trên, chia sẻ lan tỏa hàng trăm lượt các bài viết, video clip từ các trang chính thống trong hệ thống; trang “Hương lúa Thới Lai” đã tăng cường “phủ xanh” thông tin tích cực và đấu tranh phản bác thông tin xấu độc, các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội, trong đó kết hợp giữa thông tin theo chiều rộng và chiều sâu, mang tính “phản ứng nhanh” của các cơ quan thông tin, tuyên truyền... Qua đó, đã góp phần quan trọng trong thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề xuất giải pháp, phương hướng, nhiệm vụ nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn huyện năm 2024.

Dịp này, 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023 được nhận giấy khen của UBND huyện Thới Lai.
Tin, ảnh: Trần Minh Trân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây