Thới Lai: Nâng cao chất lượng công tác đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch

Chủ nhật - 08/01/2023 22:40 133 0
Năm 2022, Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy Thới Lai tiếp tục chỉ đạo các cấp ủy đảng triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) “Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.
BTV Huyện ủy chỉ đạo nâng cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức đảng và đảng viên, quần chúng Nhân dân đối với nhiệm vụ bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng; xây dựng lực lượng thuộc Ban Chỉ đạo 35 Thới Lai; ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo. Ban Chỉ đạo 35 Thới Lai đã tổ chức 4 lớp tập huấn cho lực lượng làm công tác đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch của huyện, thực hiện gỡ bỏ những thông tin sai trái, xuyên tạc trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, BTV Huyện ủy củng cố Ban Chỉ đạo 35 huyện và Tổ thư ký; củng cố nhóm dư luận xã hội của huyện gồm 90 thành viên là cán bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Huyện ủy; trưởng ban tuyên giáo các xã, thị trấn và bí thư, trưởng ấp trên địa bàn. Đồng thời, BTV Huyện ủy chỉ đạo mỗi ấp có 1 tổ 3-5 người, do bí thư chi bộ, trưởng ấp làm tổ trưởng để nắm bắt tình hình, tăng cường hoạt động đấu tranh với các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
Phương Thảo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây