Cần Thơ: Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ tư - 07/12/2022 04:18 141 0
Ban Tuyên giáo Thành ủy - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo 35 TP. Cần Thơ vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho các đồng chí làm nhiệm vụ đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng trên địa bàn TP Cần Thơ.
7 12 btg
Ban Chỉ đạo 35 TP. Cần Thơ và Lữ đoàn 2, Bộ Tư lệnh 86 ký kết chương trình phối hợp trong công tác đấu tranh, phản bác và xử lý thông tin xấu, độc trên không gian mạng liên quan đến TP Cần Thơ.

Tại hội nghị, cán bộ tham gia tập huấn đã được hướng dẫn cách nhận diện và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động trên không gian mạng. Trên cơ sở đó được bồi dưỡng xác định môi trường, đối tượng và một số biện pháp đấu tranh trên không gian mạng; kinh nghiệm tổ chức lực lượng, xây dựng mạng lưới, phối hợp các lực lượng đấu tranh trên mạng xã hội. đặc biệt là được hướng dẫn kỹ năng bảo vệ tài khoản mạng xã hội; phát triển kênh truyền thông; hướng dẫn thực hành các kỹ thuật bóc gỡ thông tin xấu, độc trên các mạng xã hội.

Qua tập huấn giúp cấp ủy các đơn vị, triển khai thực hiện một cách bài bản, chuyên sâu để nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và kiến thức cho cán bộ, đảng viên trong việc nhận diện, có quan điểm đúng đắn, chú trọng làm tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời tăng cường nắm bắt, định hướng dư luận xã hội, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng…

Dịp này, Ban Chỉ đạo 35 TP. Cần Thơ và Lữ đoàn 2, Bộ Tư lệnh 86 ký kết chương trình phối hợp trong công tác đấu tranh, phản bác và xử lý thông tin xấu, độc trên không gian mạng liên quan đến TP Cần Thơ.
Tin, ảnh: PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây