Phối hợp tuyên truyền đảm bảo trật tự, an toàn giao thông năm 2023

Thứ sáu - 28/07/2023 03:24 169 0
Trước tình hình diễn biến phức tạp về tình hình trật tự, an toàn giao thông, tai nạn giao thông đang có chiều hướng gia tăng so với cùng kỳ năm 2022. Để góp phần kéo giảm tai nạn giao thông từ nay đến cuối năm 2023, Ban An toàn giao thông thành phố Cần Thơ đã ban hành văn bản về việc phối hợp tuyên truyền đảm bảo trật tự, an toàn giao thông năm 2023.
28 7 ATGT
28 7 ATGT2

Theo đó, nội dung tuyên truyền đảm bảo trật tự, an toàn giao thông gồm có 2 phần, cụ thể: (1) Các lỗi vi phạm an toàn giao thông đường bộ thường gặp đối với người tham gia giao thông, các mức phạt theo quy định của pháp luật kèm theo như: điều khiển xe trên đường mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn, đang điều khiển xe sử dụng điện thoại di động,… (2) Các tiêu chí văn hóa giao thông đường bộ.

Trên cơ sở nội dung tuyên truyền của Ban An toàn giao thông thành phố, các cơ quan, đơn vị trong toàn thành phố cần hỗ trợ phối hợp tổ chức tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho cán bộ, công chức, người lao động và học sinh, sinh viên tại đơn vị như sau:

Thứ nhất, tổ chức quán triệt, nhắc nhở, vận động cán bộ, công chức và người lao động nghiêm túc thực hiện đúng các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông thông qua các buổi sinh hoạt của các tổ chức Đoàn Thanh niên, Công đoàn, họp cơ quan,...

Thứ hai, cung cấp tờ rơi tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông và phát động cho cán bộ, công chức và người lao động tại đơn vị tìm hiểu và thực hiện hiệu quả các quy định nêu trên.

Thứ ba, đối với các Trường Đại học, Cao đẳng trọng điểm trên địa bàn tổ chức phát tờ rơi cho cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên hoặc thông qua các buổi tuyên truyền chuyên đề, hội thi, tuần sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa để phát cho người tham dự.
            Hoàng Oanh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây