Tuyên truyền biển, đảo trong đồng bào các dân tộc, chức sắc, tôn giáo

Thứ tư - 31/07/2024 05:49 233 0
Ngày 30/7/2024, Nhà máy X55/CKT Hải quân phối hợp với Ban Dân tộc thành phố Cần Thơ tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 300 đại biểu, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc, chức sắc, tôn giáo, khu trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
31 7 bien
Đồng chí Thượng tá Vũ Khắc Trị, Chủ nhiệm Chính trị, Nhà máy X55/CK thông tin chuyên đề tuyên truyền biển, đảo.

Tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Vũ Khắc Trị, Chủ nhiệm Chính trị, báo cáo viên Nhà máy X55/CKT đã thông tin khái quát về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quan điểm, chủ trương của Đảng ta trong xử lý các vấn đề liên quan đến biển, đảo; tình hình trên 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; hoạt động bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân nhân dân Việt Nam trong thời gian gần đây và dự báo tình hình Biển Đông thời gian tới.
 
31 7 biendao
Người có uy tín trong đồng bào các dân tộc, chức sắc, tôn giáo nghe tuyên truyền về biển, đảo.

Thông qua hoạt động, Nhà máy X55/CKT tiếp tục truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu biển, đảo đến gần với cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và đồng bào các dân tộc ít người, tôn giáo tại các địa phương không có biển. Qua đó, góp phần nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức cảnh tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa đơn vị và địa phương trong thời gian tới.
                     Tin, ảnh: Trần Khánh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây