Cần Thơ: Tuyên truyền, tham gia Giải báo chí với chủ đề “Đất và người Bắc Kạn”

Thứ tư - 14/08/2024 22:48 50 0
Với tinh thần thực hiện tốt công tác phối hợp tuyên truyền giữa các địa phương trong cả nước, Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ vừa ban hành Công văn số 2325-CV/BTGTU ngày 12/8/2024 về phối hợp tuyên truyền, tham gia Giải báo chí với chủ đề “Đất và người Bắc Kạn” trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
15 8 hobabe
Hồ Ba Bể - cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nằm ở trung tâm Vườn Quốc gia Ba Bể, thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tĩnh Bắc Kạn. Ảnh: PV.

Theo đó, thông qua các tác phẩm báo chí để quảng bá văn hóa, con người, tiềm năng, lợi thế và kết quả tích cực mà tỉnh Bắc Kạn đã đạt được từ khi hình thành đến nay. Từ đó, góp phần bồi đắp tinh thần yêu nước, khơi dậy mãnh mẽ khát vọng vươn lên của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân thi đua xây dựng tỉnh Bắc Kạn phát triển nhanh, bền vững. Đồng thời, khuyến khích, ghi nhận, tôn vinh người làm báo chuyên nghiệp và không chuyên có những tác phẩm chất lượng cao, có sức lan tỏa lớn, góp phần nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền về “Đất và người Bắc Kạn”.

Giải báo chí lần này được tổ chức dành cho đối tượng là tác giả, nhóm tác giả, người làm báo chuyên và không chuyên trên toàn quốc, là công dân Việt Nam sinh sống và làm việc trong nước, không vi phạm pháp luật. Tác phẩm báo chí thuộc 04 thể loại: Báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình, phản ánh về vùng đất và con người Bắc Kạn. Thời hạn nhận tác phẩm: Từ khi công bố Thể lệ đến hết ngày 30/4/2025 theo dấu bưu điện. Nơi nhận tác phẩm: Phòng Tuyên truyền, Báo chí – Xuất bản, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bắc Kạn.

Nội dung Giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn” tập trung phản ánh vẻ đẹp thiên nhiên, tiềm năng, lợi thế của tỉnh Bắc Kạn; Truyền thống lịch sử, yêu nước và cách mạng; bản sắc văn hóa của Bắc Kạn; kết quả tích cực, bài học kinh nghiệm Bắc Kạn đã đạt được trong những năm qua, nhất là giai đoạn tái thành lập tỉnh năm 1997 đến nay và định hướng tạo bước đột phá cho sự phát triển trong thời gian tới; những đóng góp của Bắc Kạn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những tập thể tiêu biểu trong tỉnh; người Bắc Kạn có công lao, đóng góp cho quê hương, đất nước; cá nhân người Bắc Kạn hiện nay đang sinh sống, công tác ở trong và ngoài nước có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực.

Kế hoạch và Thể lệ Cuộc thi, mời xem file đính kèm.                                                         
    Hoàng Oanh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây