Mời tham gia bình chọn cho Chiến dịch We Love City của thành phố Cần Thơ

Thứ năm - 20/10/2022 10:42 369 0
Ngày 20/10, UBND TP Cần Thơ có văn bản đề nghị Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, trên toàn địa bàn thành phố khẩn trương huy động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân thành phố tham gia bình chọn cho Chiến dịch We Love City (Chúng tôi yêu Thành phố) của thành phố Cần Thơ thông qua đường link: https://welovecities.org/vi/can-tho/.
20 10 ct
Cần Thơ – Đô thị miền sông nước.

Theo UBND thành phố, hiện nay Chiến dịch Chúng tôi yêu Thành phố chỉ còn 2 tuần nữa là kết thúc (ngày 31/10/2022) nhưng lượng tương tác, bình chọn cho thành phố còn thấp so với 74 thành phố khác trên toàn thế giới.

Trước đó, theo đề xuất của Chương trình Thành phố xanh toàn cầu – OPCC 2021-2022, thành phố Cần Thơ đã phối hợp với Tổ chức WWF-Việt Nam xây dựng báo cáo dữ liệu khí hậu của thành phố và đã được diễn đàn CDP-ICLEI đánh giá cao trong công tác ứng phó biến đổi khí hậu và phát triển thành phố xanh. Kết quả, thành phố Cần Thơ đã xuất sắc cùng với 74 thành phố khác trên toàn cầu lọt vào Vòng chung kết cho danh hiệu Thành phố xanh toàn cầu – Global OPCC. Đồng thời, thành phố Cần Thơ cũng chính thức được mời tham gia Chiến dịch We Love City nhằm kêu gọi sự hưởng ứng của người dân cho sứ mệnh xây dựng một tương lai xanh và bền vững của thành phố.

Để tham gia Chiến dịch Chúng tôi yêu Thành phố năm 2022, thành phố sử dụng Fanpage chính thức trên Facebook của Trung tâm Phát triển Du lịch thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang quản lý để triển khai các nội dung cho Chiến dịch.
Thanh Xuân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây