Bình Thủy: Thăm, tặng quà lãnh đạo tuyên giáo, trung tâm chính trị quận đã nghỉ hưu

Thứ tư - 31/07/2024 05:51 68 0
Chiều 30/7, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Quận uỷ, Trung tâm Chính trị quận Bình Thuỷ đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Tuyên giáo Quận ủy, Trung tâm Chính trị quận Bình Thủy qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2024).
31 7 bt
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Quận ủy, Trung tâm Chính trị quận đến thăm, tặng quà cán bộ nghỉ hưu nhân kỷ niệm 94 năm ngành Tuyên giáo của Đảng.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Quận uỷ, Trung tâm Chính trị quận Bình thủy thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đồng chí và gia đình; thông tin, chia sẻ về một số kết quả, cũng như định hướng nội dung tuyên truyền của Ngành trong thời gian tới. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, đoàn kết, động viên con cháu và Nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; tiếp tục đồng hành, đóng góp ý kiến hay, kinh nghiệm quý báu để công tác tuyên truyền của Ngành Tuyên giáo luôn phát huy hiệu quả sâu rộng, đi đầu, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ quận Bình Thuỷ trong thời gian tới.

Đây là hoạt động truyền thống được Ban Tuyên giáo Quận ủy, Trung tâm Chính trị quận duy trì thực hiện - là hành trình tri ân, kết nối các thế hệ tuyên giáo, Trung tâm Chính trị quận qua các thời kỳ. Đồng thời, thể hiện sự ghi nhận đóng góp to lớn của các đồng chí đối với Ngành trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, xây dựng địa phương ngày càng phát triển, văn minh, giàu mạnh.
Tin, ảnh: Lê Thúy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây