Đồng chí Phạm Văn Hiểu đến thăm các bệnh viện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ sáu - 25/02/2022 11:06 201 0
Chiều 24-2, đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và đồng chí Lê Tấn Thủ, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy cùng đại diện các các sở ngành đến thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 tại các bệnh viện (BV): BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ, BV Đa khoa TP Cần Thơ cơ sở 1 và cơ sở 2, BV Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ và BV Phụ sản TP Cần Thơ.
Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố (thứ hai, từ bên trái) đến thăm, trao quà cho đại diện BV Đa khoa TP Cần Thơ.
Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố (thứ hai, từ bên trái) đến thăm, trao quà cho đại diện BV Đa khoa TP Cần Thơ.

Tại các điểm đến, đồng chí Phạm Văn Hiểu bày tỏ trân trọng tri ân sự hy sinh, cống hiến của các y, bác sĩ trong công tác phòng, chống dịch của thành phố thời gian qua. Các thầy thuốc không ngại nguy hiểm, gian khó, sát cánh cùng người bệnh đương đầu với đại dịch COVID-19. Các BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ, BV Đa khoa TP Cần Thơ vừa tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân COVID-19 nặng và nguy kịch của thành phố và các tỉnh trong vùng; đồng thời, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh cho người dân miền Tây. Ngoài ra, các BV còn hỗ trợ tuyến dưới và các tỉnh chống dịch, điều trị cho bệnh nhân COVID-19 và chuyển giao nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu. BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ xứng đáng là “anh cả” của hệ thống y tế miền Tây; còn BV Đa khoa TP Cần Thơ là "cánh chim đầu đàn" của ngành Y tế thành phố. Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các BV không ngừng phát triển nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực. Qua đó, góp phần xây dựng và phát triển uy tín, thương hiệu của ngành Y tế thành phố, xứng đáng là trung tâm y tế của vùng ĐBSCL. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn các BV tiếp tục nỗ lực vì sự vững mạnh của ngành Y tế thành phố, hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân trong vùng.

Tin, ảnh: Thu Sương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây