Lãnh đạo thành phố tặng quà các gia đình chính sách

Thứ ba - 19/07/2022 11:27 178 0
Ngày 19-7-2022, đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành thành phố và quận Ninh Kiều tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Ninh Kiều nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

 

Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, trao quà tặng gia đình chính sách ở quận Ninh Kiều. 

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTQVN thành phố, đồng chí Phạm Văn Hiểu bày tỏ sự tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ, quý Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các thương binh, bệnh binh và người có công với nước; đồng thời, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Đồng chí Phạm Văn Hiểu đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể, các tầng lớp nhân dân thành phố tiếp tục nêu cao tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, có những việc làm thiết thực nhằm phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và những người có công với cách mạng. Đồng chí mong các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và những người có công với cách mạng tiếp tục giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp; nỗ lực phấn đấu vươn lên trong lao động, học tập, công tác, sản xuất, kinh doanh để không ngừng cải thiện đời sống, góp phần xây dựng quê hương.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo TP Cần Thơ và quận Ninh Kiều trao 62 phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu dự buổi họp mặt.

* Cùng ngày, đồng chí Phạm Văn Hiểu cùng lãnh đạo các sở, ngành thành phố và quận Ninh Kiều, phường An Hòa đến thăm, tặng quà gia đình bà Ngô Thị Chẩn (vợ liệt sĩ) và gia đình ông Đỗ Hồng Quân (người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Văn Hiểu cùng các thành viên trong đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống các thành viên gia đình; đồng thời, chúc bà Ngô Thị Chẩn và ông Đỗ Hồng Quân luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu để con cháu noi theo.

Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, cùng lãnh đạo sở, ngành thành phố và quận Ninh Kiều chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình bà Ngô Thị Chẩn. 

Tin, ảnh: Ngọc Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây