Đồng chí Lê Quang Mạnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy: Chăm lo tốt hơn nữa cho gia đình chính sách

Thứ ba - 19/07/2022 11:46
Ngày 19-7, đồng chí Lê Quang Mạnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ đến thăm và tặng quà 45 gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Vĩnh Thạnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).
19 7 bt

Đồng chí Lê Quang Mạnh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ, cùng lãnh đạo huyện Vĩnh Thạnh tặng quà cho gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Vĩnh Thạnh. 

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thành phố, đồng chí Lê Quang Mạnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng chí Bí thư Thành ủy cho biết TP Cần Thơ có 38.432 người có công với cách mạng. Bên cạnh các chế độ trợ cấp, phụ cấp, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể thành phố đã có nhiều hoạt động chăm lo cho người có công với cách mạng, như chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ cải thiện nhà ở, dạy nghề, tạo việc làm; tặng sổ tiết kiệm, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng; tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ; tu bổ, tôn tạo nghĩa trang liệt sĩ… Nhân dịp này, đồng chí Lê Quang Mạnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện tốt công tác thương binh, liệt sĩ; chăm lo tốt hơn nữa cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Các gia đình người có công với cách mạng luôn là tấm gương quý đối với xã hội, cộng đồng, điển hình ở địa phương cũng như tiếp tục chung tay cùng cấp ủy, chính quyền phát triển huyện Vĩnh Thạnh nói riêng và TP Cần Thơ nói chung ngày càng giàu, đẹp.

Dịp này, đồng chí Lê Quang Mạnh đến thăm và làm việc với Đảng ủy xã Thạnh Lợi; khảo sát vị trí 2 đường dẫn và khu tái định cư phục vụ khu công nghiệp 900ha (xã Vĩnh Trinh). Cùng ngày, đồng chí Lê Quang Mạnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, thành phố đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ quận Thốt Nốt.

Tin, ảnh: Chung Cường


 

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn