Phong Điền: 55 đoàn viên, hội viên được bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Thứ tư - 05/04/2023 04:05 135 0
Ngày 04/4, Huyện ủy Phong Điền khai giảng Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá I năm 2023. Đến dự có đồng chí Trần Lê Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phong Điền; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện.
5 4 pd
Đại biểu tham dự khai giảng lớp bồi dưỡng.
 
Trong thời gian 03 ngày (từ ngày 04 đến 07/4/2023), 55 học viên là đoàn viên, hội viên ưu tú đang làm việc, học tập trên địa bàn huyện Phong Điền sẽ được nghiên cứu, học tập, hướng dẫn các nội dung, chuyên đề về: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; sự cần thiết phải học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và được hướng dẫn viết lý lịch của người vào Đảng.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ viết bài thu hoạch, được Ban tổ chức lớp học cấp giấy chứng nhận đánh giá, xếp loại. Thông qua kết quả học tập là một trong những điều kiện để các cấp ủy đảng xem xét kết nạp đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của huyện trong năm 2023.
Tin, ảnh: Nhựt Tân - Khánh Linh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây