Phong Điền: Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Tuyên giáo của Đảng

Thứ năm - 04/08/2022 22:35 191 0
Huyện ủy Phong Điền tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2022). Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền; đồng chí Nguyễn Hữu Nghị, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy Phong Điền và huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang qua các thời kỳ.
Đồng chí Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền trao quà cho các đồng chí làm công tác tuyên giáo qua các thời kỳ.
Đồng chí Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền trao quà cho các đồng chí làm công tác tuyên giáo qua các thời kỳ.
Tại buổi họp mặt, đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo đã đồng hành với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Trải qua 92 năm hình thành và phát triển, phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, công tác Tuyên giáo của Huyện ủy Phong Điền đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động và đạt được những thành tựu hết sức quan trọng trên mọi lĩnh vực về chính trị, tư tưởng, giáo dục, công tác tuyên truyền,… tạo động lực góp phần cùng Đảng bộ huyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Nhân dịp gặp mặt, lãnh đạo, cán bộ Tuyên giáo qua các thời kỳ đã có chia sẻ về những chặng đường phát triển của ngành Tuyên giáo. Các đại biểu cũng nêu những kinh nghiệm quý báu trong công tác xây dựng ngành Tuyên giáo, cùng chia sẻ để những đồng chí làm công tác tuyên giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 11 phần quà cho các đồng chí làm công tác tuyên giáo qua các thời kỳ.
 
Tin, ảnh: Tú Sang – Khánh Linh

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây