Cờ Đỏ hơn 60 học viên được bồi dưỡng kết nạp Đảng

Thứ hai - 08/08/2022 05:15 170 0
Trung tâm Chính trị huyên Cờ Đỏ tổ chức Lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa II năm 2022 cho gần 60 đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác ở các ban, ngành huyện và xã, thị trấn.
Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa II năm 2022 huyện Cờ Đỏ.
Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa II năm 2022 huyện Cờ Đỏ.
Trong thời gian 5 ngày, từ ngày 03 đến 08/8/2022 các học viên được học tập 5 bài trong chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên là đối tượng kết nạp Đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn gồm: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong chương trình bồi dưỡng kết nạp Đảng lần này các học viên còn được học thêm chuyên đề “Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam” và những thông tin thời sự mới nhất.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho học viên nắm được khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, những nội dung cơ bản của cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, Điều lệ Đảng. Trên cơ sở đó từng học viên xây dựng động cơ đúng đắn, phấn đấu và rèn luyện để trở thành đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.
 
Tin, ảnh: Thanh Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây