Bình Thủy: Tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2023

Thứ hai - 25/12/2023 03:53 115 0
Quận ủy Bình Thủy tổ chức tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
25 12 bt
Đồng chí Nguyễn Thị Nữ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Bình Thủy trao khen thưởng cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác Tuyên giáo năm 2023.

Trong năm 2023, Ban Tuyên giáo Quận ủy Bình Thủy và cơ sở đã bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy và sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Thành ủy, đã nỗ lực triển khai nhiệm vụ với tinh thần tích cực, chủ động, đổi mới, thực hiện hoàn thành các công việc theo kế hoạch đề ra đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, hiệu quả. Cụ thể: Tham mưu cấp ủy kịp thời, đầy đủ việc tổ chức triển khai học tập, quán triệt, thực hiện, sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, Thành ủy và địa phương đạt hiệu quả, chất lượng tốt. Chủ động tham mưu Quận ủy và hướng dẫn các cấp ủy đảng trực thuộc tiếp tục triển khai thực hiện sâu rộng Kết luận số 01- KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII) gắn với Chuyên đề toàn khóa, Chuyên đề năm 2023 của Thành ủy. Có nhiều cách làm mới và nhiều mô hình, phần việc được đăng ký thực hiện đạt hiệu quả, có sức lan tỏa lớn, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền và đẩy mạnh thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công tác nắm bắt tình hình và định hướng dư luận xã hội được quan tâm thực hiện thường xuyên; Ban Chỉ đạo 35 từ quận đến cơ sở hoạt động tích cực góp phần bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác có hiệu quả với các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch. Công tác phối hợp giữa Ban Tuyên giáo với các đơn vị liên quan trên các lĩnh vực thông tin tuyên truyền, văn hóa – văn nghệ, khoa giáo luôn được thực hiện chặt chẽ, nhịp nhàng, góp phần thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu về kinh tế, văn hóa, xã hội.

Nhiệm vụ năm 2024, lãnh đạo Quận ủy Bình Thủy đề nghị Bạn Tuyên giáo quận tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025; tham mưu tổ chức triển khai học tập, quán triệt, tuyên truyền, tổ chức thực hiện và sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng; tiếp tục tổ chức thực hiện Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và thực hiện chuyên đề toàn khóa; triển khai đồng bộ, hiệu quả công tác tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, dư luận xã hội; bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái; đổi mới, đưa công tác khoa giáo gắn sát với thực tiễn nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội các địa phương, đơn vị...

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Tuyên giáo năm 2023 và trong thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị được biểu dương, khen thưởng.
Tin, ảnh: Lê Thúy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây