Ô Môn: 75 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023

Thứ sáu - 28/07/2023 05:01 122 0
Trung tâm Chính trị quận Ô Môn vừa tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023 (lớp thứ hai).
28 7 lopom
Đồng chí Nguyễn Văn Chung, Quận ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Ô Môn trao giấy chứng nhận cho học viên.

Trong thời gian 3 ngày, 75 học viên là Phó Bí thư, cấp ủy viên chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở được triển khai các nội dung bồi dưỡng gồm 06 chuyên đề, do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, chương trình được biên soạn theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, cập nhật những vấn đề mới của đất nước, những tác động của tình hình thế giới và khu vực ảnh hưởng đến đời sống, tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức lớp các học viên đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn trong việc ăn, nghỉ, điều kiện đi lại, sắp xếp công việc gia đình, cơ quan để tham dự đầy đủ, đảm bảo về thời gian, kế hoạch đề ra. Tuy thời gian học tập ngắn, nội dung khá nhiều, nhưng các học viên đã thể hiện tốt tinh thần trách nhiệm và phối hợp tốt với các báo cáo viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng. Báo cáo viên có nhiều kinh nghiệm, đã giới thiệu những nội dung trọng tâm, cơ bản của các chuyên đề; đồng thời cập nhật những nội dung mới gắn với tình hình hình thực tiễn của đất nước, của địa phương để minh họa phần báo cáo.

Việc học tập và trao dồi kỹ năng công tác xây dựng Đảng góp phần xây dựng đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở có đủ phẩm chất chính trị, đạo đức và năng lực, phong cách làm việc khoa học, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Kết thúc lớp bồi dưỡng 75/75 học viên được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp học.
 
                                                                                    Trung tâm Chính trị quận Ô Môn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây