Phong Điền: 47 học viên được cấp bằng tốt nghiệp sơ cấp lý luận chính trị

Thứ ba - 13/08/2024 11:17 49 0
Trung tâm Chính trị huyện Phong Điền vừa tổ chức Lễ bế giảng Lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024. Đến dự có đồng chí Đào Ngọc Chi, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Lê Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phong Điền;...
13 8 pd1
Đồng chí Đào Ngọc Chi, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phong Điền trao giấy khen cho 05 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện Lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024. Ảnh: Khánh Linh.

Tham gia khóa học có 47 học viên là đảng viên, đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị ở cơ sở và người hoạt động không chuyên trách ở các cấp xã và ở các ấp trong địa bàn huyện. Sau thời gian hơn 1 tháng, lớp học đã hoàn thành toàn bộ chương trình học gồm 18 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và 02 chuyên đề bổ sung.

Trong mỗi bài viết, các giảng viên đã gắn lý luận với thực tiễn lồng ghép những vấn đề thời sự chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác, qua đó nhằm giúp cho các học viên nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục tu dưỡng. rèn luyện xứng đáng là những đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
13 8 pd2
Đồng chí Trần Lê Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phong Điền trao Bằng tốt nghiệp sơ cấp lý luận chính trị cho các học viên. Ảnh: Khánh Linh.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao bằng tốt nghiệp sơ cấp lý luận chính trị cho 47 học viên hoàn thành chương trình lớp học, đạt tỷ lệ 100%, trong đó, 02 học viên đạt loại xuất sắc, 44 học viên đạt lọai khá, giỏi.

 Dịp này, Trung tâm Chính trị huyện đã khen thưởng cho 05 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện Lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024.
Tú Sang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây