Đoàn Trường Đại học Y Dược Cần Thơ thăm, tặng quà làng trẻ SOS tỉnh Bến Tre

Thứ tư - 06/07/2022 13:22 477 0
Ngày 06/7/2022, Đoàn Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tổ chức thăm và tặng quà làng trẻ SOS tỉnh Bến Tre. Ts.Bs. Nguyễn Thành Tấn, Phó hiệu trưởng, Phó Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ làm Trưởng đoàn.
anh 1

Đoàn đến thăm và tặng quà cho làng trẻ SOS tỉnh Bến Tre.

Làng trẻ SOS có 16 nhà để chăm sóc các trẻ mồ côi. Mỗi nhà từ 6 đến 8 trẻ, độ tuổi hiện nay từ 3 đến 15 tuổi. Các trẻ chăm sóc và hỗ trợ nhau dưới sự hướng dẫn của thầy cô quản lý làng trẻ.

Ts.Bs. Nguyễn Thành Tấn cùng các thành viên trong đoàn ân cần hỏi thăm, động viên các trẻ cố gắng học tập, rèn luyện tốt để trở thành những công dân tốt, sống có ích cho bản thân, xã hội. Đồng thời tặng các vật dụng thiết yếu như tập, viết, bánh kẹo, đồ dùng học tập cho các em.   

Ts.Bs. Nguyễn Thành Tấn cũng cho biết thêm: Cá nhân thầy sẽ tặng 1 suất học bổng toàn phần (6 năm học) cho trẻ ở Làng SOS trúng tuyển vào Trường Đại học Y Dược Cần Thơ (khoảng 250 triệu đồng). Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ cùng Tỉnh đoàn Bến Tre cũng có nhiều hoạt động thiết thực góp phần chăm lo cho các bạn vượt khó, học tốt.

Đồng chí Phạm Hoàng Khánh – Bí thư Đoàn Trường Đại học Y Dược Cần Thơ cho biết: Đây là một trong chuỗi hoạt động hè của Đoàn Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tổ chức. Sắp tới, Đoàn trường cũng sẽ có nhiều hoạt động phối hợp cùng Tỉnh đoàn Bến Tre triển khai chương trình phối hợp giữa Trường Đại học Y Dược Cần Thơ và Ủy Ban Nhân dân tỉnh Bến Tre trong đó tập trung vào các nội dung an sinh xã hội, truyền thông giáo dục sức khoẻ, nghiên cứu khoa học và phong trào khởi nghiệp, sáng tạo trong sinh viên.
 
Bé Như
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây