Bình Thủy: Tổ chức Lớp Bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại”

Thứ hai - 15/01/2024 10:48
Ban Tuyên giáo Quận ủy - Trung tâm Chính trị quận Bình Thủy tổ chức Lớp Bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” năm 2024.
15 1 bt
Toàn cảnh Lớp Bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại”.
 
Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được học tập, nghiên cứu các chuyên đề: Đảng Cộng sản Việt Nam – Sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; ngoài lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác; lịch sử cách mạng địa phương và bối cảnh tình hình và chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong giai đoạn mới. Kết thúc khóa học, các học viên viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận.

Theo kế hoạch, trong năm 2024, Ban Tuyên giáo Quận ủy - Trung tâm Chính trị quận Bình Thủy sẽ tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng cho tất cả đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên của quận và cơ sở. Qua đó, nhằm tuyên truyền, giáo dục rộng rãi truyền thống lịch sử quý báu của Đảng Cộng sản Việt Nam trong toàn Đảng bộ và hệ thống chính trị quận, góp phần bồi đắp cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân tinh thần, ý chí, bản lĩnh cách mạng, kiên định lý tưởng, mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Nhân dân ta đã lựa chọn.
Tin, ảnh: Thanh Xuân

 

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn