Hưởng ứng Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ 4

Thứ tư - 19/06/2024 10:26 63 0
Nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống. Qua đó, góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy và là nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.
Ngày 18/6/2024, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ban hành văn bản chỉ đạo các Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố, các Công đoàn ngành Trung ương và tương đương, Công đoàn tổng công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn tích cực hưởng ứng Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn”.

Đối tượng dự thi là cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân lao động và những ai quan tâm tới công tác bảo vệ, chăm lo của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn đối với đoàn viên, công nhân lao động trên mọi miền Tổ quốc.

Thể loại bài viết gần với thể loại ghi chép và bút ký; nhân vật trong bài viết có thân phận, có trăn trở, băn khoăn, khát vọng, có đời sống cá nhân. Yêu cầu bài viết thể hiện bằng tiếng Việt, có độ dài từ 500 đến 2.000 từ, kèm theo ít nhất 05 ảnh sắc nét về nhân vật, hoạt động của nhân vật với chú thích rõ ràng… Thông qua bài viết Cuộc thi nêu bật được nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; phát hiện những tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn, doanh nghiệp hết mình vì đoàn viên, người lao động.

Thời gian tiến hành Cuộc thi kể từ ngày phát động Cuộc thi đến hết ngày 30/9/2024. Địa chỉ email gửi bài: vongtaycongdoan.ldcd@gmail.com.
                                                                                               Hoàng Oanh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây