Cần Thơ: Phát động cuộc thi viết điển hình tiên tiến “Nạn nhân vượt khó và tấm lòng nhân hậu” năm 2024

Thứ ba - 18/06/2024 21:29 50 0
Với mục đích tuyên truyền nhân rộng các điển hình tiên tiến “Nạn nhân vượt khó và tấm lòng nhân hậu”, qua đó, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần động viên tinh thần vượt khó của nạn nhân và tiếp tục phát huy truyền thống nghĩa cử cao đẹp của những tổ chức, cá nhân đã đóng góp cùng chăm sóc giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam. Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP Cần Thơ ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi viết điển hình tiên tiến “Nạn nhân vượt khó và tấm lòng nhân hậu” trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Theo kế hoạch, đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân trong thành phố. Thời gian phát động cuộc thi từ 8h00 ngày 12/6/2024 và kết thúc nhận bài dự thi là 17h00 ngày 25/7/2024. Bài dự thi gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP. Cần Thơ (Số 29, Hồ Xuân Hương, phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ); gửi file bài viết, file hình ảnh về địa chỉ email:  hoichatdocdacamct@gmail.com.

Nội dung bài dự thi gồm: Bài viết các điển hình tiên tiến “Nạn nhân vượt khó và tấm lòng nhân hậu” là những người thật việc thật, có địa chỉ cụ thể, những việc làm của họ phải được cộng đồng ghi nhận, không nhận tác phẩm tự sáng tác; nạn nhân vượt khó: thể hiện trong học tập, lao động, tham gia các hoạt động xã hội, công ích....; tấm lòng nhân hậu của ông bà, cha mẹ, người thân là người trực tiếp chăm sóc nạn nhân chất độc da cam; các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp về vật chất, tinh thần thời gian ít nhất là 02 năm giúp cho địa phương, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, gia đình chăm sóc nạn nhân.

Chi tiết thể lệ quy định của cuộc thi, kính mời xem file đính kèm.
                                                                                       Hoàng Oanh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây