20 năm hoạt động kết nghĩa giữa Nhà máy X55, Cục Kỹ thuật Hải quân và phường Bình Thủy

Thứ năm - 22/12/2022 03:50 592 0
Ngày 21/12, Nhà máy X55, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với phường Bình Thủy (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) tổ chức Hội nghị sơ kết 20 năm hoạt động kết nghĩa giữa 2 đơn vị (2002 - 2022).
Dự hội nghị có đại biểu: Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ; quận Bình Thủy; các đồng chí là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo cơ quan, ban ngành, đoàn thể địa phương và Nhà máy X55 qua các thời kỳ; các đồng chí đại biểu là cán bộ, sĩ quan, công chức, các tổ chức quần chúng của 2 đơn vị. 
 
22 12 ky
Nhà máy X55 và phường Bình Thủy ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn tiếp theo.

20 năm qua, Nhà máy X55 và phường Bình Thủy phối hợp tổ chức thực hiện hiệu quả các hoạt động, nhất là công tác dân vận, chính sách... sát với tình hình nhiệm vụ của địa phương và đơn vị.

Các hoạt động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, xây dựng tình đoàn kết giữa Nhà máy X55 với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận, kiểm điểm kết quả đạt được; bàn các giải pháp, phương hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trong thời gian tới, bổ sung quy chế và ký kết kế hoạch phối hợp hoạt động 2 năm tiếp theo.
 
22 12 tangqua
Lãnh đạo Nhà máy X55 và phường Bình Thủy tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Nhà máy X55 và địa phương đã trao tặng 19 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng) cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, 2 đơn vị đã tổ chức các hoạt động giao hữu bóng đá và biểu diễn văn nghệ, tạo không khí vui tươi, nghĩa tình.
 
22 12 traoco
Trao cờ lưu niệm qua 20 năm hoạt kết nghĩa giữa Nhà máy X55 và phường Bình Thủy.
 
                                                                             Tin, ảnh: Trần Khánh

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây