Đoàn đại biểu các tỉnh, thành phía Nam viếng Bia tưởng niệm các nạn nhân bão số 5

Thứ năm - 22/12/2022 01:16 169 0
Sáng 21/12, Đoàn đại biểu các tỉnh, thành phía Nam, các doanh nghiệp, cơ quan báo chí đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Nam Du (xã An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Các đồng chí: Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, Trưởng đoàn Công tác; Nguyễn Trung Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố, Trưởng đoàn đại biểu TP Cần Thơ... dự cùng các đoàn.
5 1
Đoàn đại biểu thắp hương tưởng niệm các nạn nhân của bão số 5.
 
Tại đảo Nam Du, các Đoàn đại biểu đã đến viếng Bia tưởng niệm những người tử nạn vì cơn bão số 5. Trong 2 ngày 2 và 3-11-1997, gần 500 người dân tỉnh Kiên Giang đã thiệt mạng vì bão số 5. Các Đoàn đại biểu đã thắp hương tưởng niệm, cầu mong bình an cho quân dân trên đảo…

Cùng ngày, Đoàn đại biểu các tỉnh, thành đến chúc Tết cán bộ, chiến sĩ thuộc các Trạm Rada 600, Trạm Hải đăng, Đồn biên phòng và Đảng ủy, UBND xã An Sơn. Thay mặt các Đoàn đại biểu, đồng chí Kiều Thế Lâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Tháp, chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón một năm mới an khang, hạnh phúc; tiếp tục có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... Đồng thời chúc lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã An Sơn tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh… của xã đảo.

Thay mặt các lực lượng đóng quân trên đảo, lãnh đạo Trạm Rada 600 cảm ơn sự quan tâm của các Đoàn đại biểu đối với cán bộ, chiến sĩ và cấp ủy, chính quyền địa phương. Đồng thời khẳng định đơn vị sẽ khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; tăng cường xây dựng mối quan hệ quân dân trên đảo…

Dịp này, Đoàn đại biểu các tỉnh, thành và cán bộ, chiến sĩ Trạm Rada 600 tham gia gói bánh chưng để chuẩn bị đón Tết.
5 2
Đồng chí Nguyễn Trung Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố, Trưởng đoàn đại biểu TP Cần Thơ tặng quà các đơn vị.
5 3
Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, Trưởng đoàn Công tác tặng quà, động viên các đơn vị đóng quân trên trên đảo Nam Du và Đảng ủy, UBND xã An Sơn.
 
5 4
Các đại biểu gói bánh chưng cùng cán bộ, chiến sĩ Trạm Rada 600.
Tin, ảnh: Khang Minh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây