Đoàn đại biểu các tỉnh, thành kết thúc chương trình thăm quân dân 5 đảo vùng biển Tây Nam

Thứ hai - 26/12/2022 21:42 102 0
Chiều tối 23/12, Đoàn đại biểu các tỉnh, thành phía Nam kết thúc chương trình thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân 5 đảo vùng biển Tây Nam là Hòn Đốc, Nam Du, Hòn Khoai, Hòn Chuối và Thổ Chu.

27 12 biendao

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tặng hoa chúc mừng Đoàn công tác sau chuyến thăm và chúc Tết các đảo.

Năm nay, chương trình có sự tham gia của Đoàn đại biểu 10 địa phương là TP Cần Thơ và các tỉnh Đồng Nai, Cà Mau, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bình Dương, Sóc Trăng, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh; đại diện Ngân hàng HSCB, CLB Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương và 24 phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Đoàn Đại biểu TP Cần Thơ  do đồng chí Nguyễn Trung Nhân, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thành phố làm Trưởng đoàn.

Trong thời gian từ ngày 19 đến 23-12, các Đoàn đại biểu đã thăm và chúc Tết các đơn vị đóng quân trên các đảo; Đảng uỷ, UBND các xã đảo; tặng quà, bể chứa nước ngọt… Đồng thời tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, tham gia gói bánh chưng cùng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị.

27 12 ketthuc

Phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, Trưởng Đoàn công tác.

Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, Trưởng Đoàn Công tác, đánh giá chương trình đã thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn. Các hoạt động góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết quân dân; thể hiện tình cảm của cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể và nhân dân các tỉnh, thành  dành cho các lực lượng đóng quân trên các đảo... Đồng thời mang mùa Xuân đến sớm với các đơn vị nơi tuyến đầu đang đêm ngày giữ  vững vùng trời, vùng biển của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Khang Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây