Đoàn đại biểu các tỉnh, thành phía Nam chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân

Thứ ba - 20/12/2022 03:05 182 0
Chiều 19/12, tại TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (V5HQ) tổ chức họp Đoàn đại biểu các tỉnh, thành phía Nam; các doanh nghiệp, cơ quan báo chí đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam của Tổ quốc nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
20 12 nhan
Đồng chí Nguyễn Trung Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố, Trưởng đoàn Đại biểu TP Cần Thơ chúc Tết lãnh đạo Bộ Tư lệnh V5HQ.
20 12 doan

Đoàn đại biểu TP Cần Thơ do đồng chí Nguyễn Trung Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố, làm Trưởng đoàn.

Tại buổi họp mặt, đại diện Đoàn đại biểu các tỉnh, thành phố chúc Tết và tặng quà cho các cơ quan, đơn vị đóng quân tại TP Phú Quốc. Đại diện V5HQ quán triệt, phổ biến các quy định trong thực hiện nhiệm vụ của chuyến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo. Tối cùng ngày, các đoàn xuất phát đi thăm và chúc Tết. Năm nay, Quân chủng Hải quân tổ chức đoàn phóng viên các cơ quan báo chí tham gia tác nghiệp tại các đảo cùng Đoàn đại biểu các tỉnh, thành từ ngày 19 đến 25-12.

Phát biểu tại buổi họp đoàn, Đại tá Nguyễn Hữu Thoan, Phó Chính ủy V5HQ, cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các địa phương, các doanh nghiệp đối với lực lượng V5HQ cũng như các lực lượng đóng quân trên các đảo và nhân dân. Bộ Tư lệnh V5HQ sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất để Đoàn đại biểu các tỉnh, thành hoàn thành nhiệm vụ, góp phần tăng cường mối đoàn kết quân dân. Đồng thời khẳng định lực lượng V5HQ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng tổng hợp sức mạnh và sẵn sàng chiến đấu; làm nòng cốt trong quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền và giữ vững môi trường hòa bình, ổn định trên vùng biển, đảo, thềm lục địa Tây Nam của Tổ quốc.
Tin, ảnh: Khang Minh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây