Đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Châu Văn Liêm (29/6/1902 - 29/6/2022)

Thứ hai - 20/06/2022 23:05 217 0
Ban Tuyên giáo Thành ủy vừa ban hành Hướng dẫn số 25-HD/BTGTU về việc hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Châu Văn Liêm (29/6/1902 - 29/6/2022).
Đền thờ Châu Văn Liêm tại huyện Thới Lai. Ảnh: Duy Khôi
Đền thờ Châu Văn Liêm tại huyện Thới Lai. Ảnh: Duy Khôi
Theo đó, nội dung cần tập trung tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp của đồng chí Châu Văn Liêm và khẳng định những đóng góp to lớn của đồng chí đối với cách mạng Việt Nam và quê hương Cần Thơ. Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc lãnh đạo công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước, đặc biệt là trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế hiện nay; nêu cao trách nhiệm của các tổ chức đảng, mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là vai trò của người đứng đầu trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong giai đoạn hiện nay.

Bên cạnh đó, cần nêu bật những thành tựu và kết quả đạt được của quê hương Cần Thơ nói chung và quê hương đồng chí Châu Văn Liêm nói riêng (quận Ô Môn, tỉnh Cần Thơ; nay là huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong thời gian qua. Chú trọng việc phát hiện, giới thiệu, biểu dương và nhân rộng các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến, những nhân tố mới trong xây dựng Đảng, trong phát triển kinh tế làm giàu chính đáng cho gia đình và xã hội trên quê hương đồng chí Châu Văn Liêm.

Một số khẩu hiệu tuyên truyền
1. Chào mừng kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Châu Văn Liêm (29/6/1902 - 29/6/2022)!
2. Đồng chí Châu Văn Liêm - Người thầy giáo mẫu mực, người cộng sản kiên trung!
3. Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố Cần Thơ tích cực “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”!
4. Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, quyết tâm xây dựng thành phố Cần Thơ ngày càng văn minh, hiện đại!
5. Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm!
6. Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm!
7. Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!
PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây