TP Cần Thơ tổ chức hội chợ “Tuần lễ OCOP và các sản phẩm Tinh hoa hàng Việt”

Thứ hai - 13/06/2022 11:08 426 0
UBND TP Cần Thơ vừa có Kế hoạch tổ chức Hội chợ “Tuần lễ OCOP và các sản phẩm Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022” nhằm tạo điều kiện trao đổi, hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, các hợp tác xã, làng nghề, các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP của 13 tỉnh, thành phố trong khu vực ĐBSCL phát triển; đồng thời, đẩy mạnh thực hiện các giải pháp phục hồi kinh tế và liên kết phát triển trong bình thường mới.
Theo kế hoạch, Hội chợ “Tuần lễ OCOP và các sản phẩm Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022” diễn ra từ 22 đến 26/6 tại Siêu thị GO! Cần Thơ (Lô số 1, Khu dân cư Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, quận Cái Răng). Hội chợ dự kiến thu hút khoảng 80 - 100 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL, TP. Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng, tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Đồng Nai tham gia trưng bày các sản phẩm OCOP, tiền OCOP, các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các địa phương.

Hội chợ là cơ hội giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất giới thiệu, quảng bá sản phẩm, đồng thời, tăng cường kết nối giao thương, hợp tác phát triển với hệ thống phân phối hiện đại, siêu thị, thương nhân phân phối trên cả nước…

Thanh Xuân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây